logo

Chung cư hà nội giá rẻ VEC phản ứng vụ người dân chặn cao tốc Nội Bài-Lào Cai

  chung cư kim văn kim lũ  Cao tốc Nội Bài-Lào Cai mới đưa vào khẩn hoang hơn 26km đầu tiên. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)



Theo báo cáo của VEC gửi lên Bộ liên lạc chuyên chở, ngày 8/1 vừa qua, một số hộ dân    chung cư vp6 linh đàm   ở khu vực nêu trên đã chặn đường cao tốc Nội Bài-Lào Cai tại lý trình Km19 từ khoảng 15 giờ 55 phút, không cho các công cụ lưu thông trên đường (cả hai chiều đi và về).

Thậm chí    chung cư vp6 linh đàm   ngay cả xe của Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng đang đi công tác qua tuyến đường này cũng bị ngăn cản không cho qua với lý do không đồng ý mức hỗ trợ sửa sang khắc phục các công trình bị ảnh hưởng do rung chấn trong quá trình thi công của nhà thầu làm đường cao tốc.

Đề cập    chung cư vp5 linh đàm   đến vấn đề này, ông Thành lý giải, trong quá trình thi dự án chung cư kim văn kim lũ công đường cao tốc Nội Bài-Lào Cai đã có 33 hộ dân    chung cư vp5 linh đàm   bị ảnh hưởng do quá trình thi công.

Ngay sau đó, VEC đã tiến hành thuê đơn vị có chức năng là Công ty bổn phận hữu hạn kiểm toán và định giá Việt Nam (VAE) khảo sát, đánh giá, xây dụng dự toán tu bổ khắc phục, công bố chứng thư làm cơ sở để    chung cư vp6 linh đàm   Ban Quản lý dự án, nhà thầu xác định hoài cải tạo, sữa chữa cho các hộ dân.

“Đến   chung cư kim văn kim lũ   chung cư đại thanh ngày 8/1, Ban Quản lý dự án đường cao tốc Nội Bài-Lào Cai đã cùng Nhà thầu, chính quyền địa phương tổ chức chi trả cho các hộ dân nhưng chỉ có 14/33 hộ đồng ý và đã nhận    chung cư vp5 linh đàm   tiền hỗ trợ khắc phục tu chỉnh.

Số hộ dân còn lại không đồng ý nhận tiền với lý do uổng thấp, không thỏa đáng đồng thời đã có hành vi dùng gỗ, gốc cây và cành cây chặn vớ liên lạc trên tuyến đường,” ông Thành khẳng định.

Về    chung cư vp6 linh đàm   ảnh hưởng của rung chấn trong quá trình thi công, ông Thành cho biết, không chỉ tại địa bàn chung cư vp5 linh đàm chênh thấp thôn Chân Sơn mà còn xảy ra    chung cư vp5 linh đàm   tại một số khu vực   chung cư kim văn kim lũ   khác dọc tuyến trên cả gói thầu A1và A2 đã và đang ngăn cản quá trình thi công.

Theo ông Thành, ngay sau sự việc xảy ra, Tổng Công ty và Ban quản lý dự án đã thưa với Lãnh đạo Ủy ban quần chúng và Công an tỉnh Vĩnh Phúc trong đó khẳng định, Ban điều hành dự án đã có mặt tại hiện trường đồng thời vận động, giảng giải rõ với người dân nếu có khiếu nại, tố cáo phải thực hành đúng quy trình và theo    chung cư đại thanh   Luật Khiếu nại tố cáo.

“Việc tự ý cản trở dụng    chung cư đại thanh   cụ lưu thông là vi phi pháp luật, nếu cố tình tiếp diễn sẽ bị xử lý,” ông Thành nhấn mạnh.

Đến 17 giờ 5 phút chiều qua (9/1), người dân đã tháo các vật cản trên đường và các phương tiện có thể lưu thông trở lại bình thường.

VEC cũng đã đề nghị Bộ Giao thông tải có văn bản gửi Ủy ban Nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc yêu cầu chỉ đạo các cơ quan    chung cư đại thanh   ban ngành, các cấp chính quyền chung cư vp6 linh đàm vận động tuyên truyền và có biện pháp giải quyết dứt điểm, không để người dân ngăn trở tuyến cao tốc đã thông xe cũng như các khu vực khác đang thi công nhằm đảm bảo tiến độ hoàn thành   chung cư kim văn kim lũ   dự án.

VEC đã gửi văn bản tới Bộ công an yêu cầu chi đạo cơ quan công an tỉnh đảm bảo thứ tự an ninh trong quá trình vỡ hoang và xây dựng công trình./.

Trong khi nhiều Công ty còn tính tới, tính lui chuyện hạ giá, ông Thản đưa ra những quyết sách khiến ngay cả các cộng sự cũng bất ngờ. Tôi nhớ một ngày nọ, cộng sự của ông thông báo giảm giá chung cư Đại Thanh xuống 10 triệu đồng/m2. Vì sao giảm như vậy, sốc quá, anh trợ lý lắc đầu không hiểu sao sếp lại làm vậy. Chỉ đến khi các cơ quan giao dịch khác không có ai mà Đại Thanh tấp nập đối tượng mua, cò ngồi nhan nhản mới biết, ông đã đi trước 1 nước cờ. Đáng chú ý là những chung cư giá 10 triệu đồng/m2 không chiếm tỷ lệ lớn và cũng chỉ có mấy loại diện tích 30, 38 và 47 m2, xây dựng không hẳn đã là đẹp, song phương thức này “độc” nằm chỗ chẳng tốn công quảng cáo mà công trình công trình nổi như cồn, người mua chen chân.

Không chỉ công trình Đại Thanh có mức giá rất linh hoạt, công trình VP3 Linh Đàm, Công ty cũng đưa ra chiến thuật sốc không kém: xuống giá từ 33 triệu đồng/m2 xuống 22 triệu đồng/m2. Dù đã bán được 70% chung cư, chủ đầu tư áp dụng giá mới cho tất cả khách hàng trước đây đã mua nhà. Phương thức này đã kích cầu và giúp toàn bộ gần 400 căn hộ tại đây được mua hết trong thời điểm sức cầu teo tóp.

Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải thẩm tra tiến độ thi công trên công trình thủy điện Lai Châu         Về tiến độ xây dựng dự án thủy điện Lai Châu, hiện đã cơ bản hoàn thành công tác đào hố móng các hạng mục công trình; đang tập hợp đổ bê tông RCC đập lòng sông và đổ bê tông CVC nhà máy và cửa nhận nước.

Ban Chỉ đạo Nhà nước cũng đã kiến nghị Thủ tướng Chính Phủ cho phép miễn các điều kiện quy định khi cấp bảo lãnh vốn vay nước ngoài để mua sắm thiết bị cơ điện Dự án thủy điện Lai Châu và đường dây 500 kv Sơn La- Lai Châu. Cho phép bổ sung hạng mục đường tránh vai trái đập thủy điện Sơn La. Chỉ đạo 3 tỉnh Sơn La, Lai Châu và Điện Biên giải phóng mặt bằng xây dựng đường dây 500kv Sơn La- Lai Châu.

Theo mỏng của Bộ GTVT, bây chừ trên địa bàn đô thị Hà Nội có 12 dự án xây dựng kết cấu hạ tầng liên lạc trọng tâm đang bị chậm tiến độ, trong đó có 8 dự án đường bộ, 2 dự án đường sắt nội đô, 1 dự án hàng không và 1 dự án đường thủy nội địa.

Hay như dự án có giá trị trên 6.000 tỷ đồng xây dựng đường nối cầu Nhật Tân đến sân bay Nội Bài, được khởi công từ tháng 9.2011, theo kế hoạch đến cuối năm 2014, cây cầu này sẽ đi vào phá hoang, tuy nhiên đến thời điểm này các gói thầu vẫn ậm ạch và phải điều chỉnh tiến độ do khó khăn trong công tác GPMB sạch. Đối với dự án này, công tác GPMB ở 342 hộ đất thổ cư trên huyện Sóc Sơn vẫn còn quá chậm, dù rằng UBND T.P Hà Nội cam kết bàn giao mặt bằng tại huyện Sóc Sơn trong tháng 6.2013, tuy nhiên đến lúc này vẫn chưa thực hành được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Webstie Liên Kết

Send Quick Massage

Tên

Email *

Thông báo *

Sample Link List

Pages

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.

Bình luận Facebook

Bình luận Google+