logo

Mua bất động sản: Xem chung cư giá rẻ giá, không phải chỉ nhìn những con số

 Trải   chung cư kim văn kim lũ   nghiệm giá trị từ thực địa dự án 

Những ngày qua, Khu dân cư Nam Viên thuộc tỉnh thành Phú Mỹ Hưng đón lượng khách lớn đến tham quan thực tế công trình dự án Biệt thự Nam Viên do Phú Mỹ Hưng làm chủ đầu tư và sẽ được chào bán vào ngày 19/1/2014. Trải nghiệm thực tại là một phần quan yếu trong quy trình giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp này. Từ đây, người quan hoài có thể theo dõi tiến độ dự án, nhận định rõ tổ hợp các công trình kết nối với không gian sống xung quanh ngôi nhà định mua.

Đây là cách làm nhằm giúp khách hàng thấu mọi vấn đề về quy hoạch, sản phẩm, cảnh quan, tiện ích… trước khi đưa ra quyết định. Điều này hoàn toàn hợp lý bởi dù ở tỉnh thành này hay nơi nào khác thì giá trị môi trường sống luôn có vai trò tác động trực tiếp đến những    chung cư đại thanh   nhu cầu hàng ngày của cư dân. Nếu không hiểu rõ những giá trị này, người mua khó có thể tưởng tượng những khó khăn sẽ gặp phải nếu có sau khi đã dọn vào.

Theo    chung cư đại thanh   nhiều khách hàng, lợi thế của dự án Biệt thự Nam Viên là giao thông trên các trục đường lớn từ 21~25m và ngoại quan toàn khu theo đó cũng trải qua hơn. Đặc biệt, qua đường Tân Phú có các trường Nhật Bản, Đài Bắc, Hàn Quốc, trường tiểu học, trường mẫu giáo Bông Hoa Nhỏ, Quốc tế Canada, Nam Sài Gòn…Đây cũng là một mẹ nào mua chung cư kim văn kim lũ nguyên tố lấy điểm với những khách hàng có con độ tuổi đến trường.

Khách quan hoài dự án cũng được    chung cư vp6 linh đàm   chứng kiến những công nhân đang làm mướn tác duy tu bảo dưỡng cho tổ hợp công viên Nam Viên rộng gần 4,5ha kề bên. Ưu điểm của khu dân cư Nam Viên là có tỷ lệ cây xanh cao nhất thành phố, nên các dự án cũng được hưởng ưu điểm này. Sự kết nối của khu Biệt thự Nam Viên với công viên vừa tạo cảnh quan hài hòa giữa kiến trúc cổ điển Châu Âu vừa thiết lập tương quan giữa con người và tự nhiên. Đó sẽ là cảm giác   chung cư kim văn kim lũ   thanh thản nhẹ nhàng của cư dân khi được sống trong bầu không khí đầy sắc xanh, gió trời, ánh sáng và là không gian để người lớn tuổi sáng tối dưỡng sinh và trẻ thơ vận động sau giờ học.

 Giá trị được cam kết bằng bàn tay và trái tim 

Tầng lợi ích trong sự phát triển bền vững là điều Phú Mỹ Hưng chọn làm tiêu chí phát triển và là tiêu chí nhận mặt giá trị sản phẩm và thương hiệu. Có thể nói    chung cư vp5 linh đàm   điều làm nên thành công của thị thành Phú Mỹ Hưng chính là đã thực hiện được sáu nhân tố thống nhất: đầu tư, quy hoạch, hạ tầng, thiết kế, xây dựng, quản lý. Sự nối kết các yếu tố tạo nên tính thống nhất trong quá trình triển khai khu thành thị đã hình thành chung cư vp5 linh đàm một môi trường sống đồng bộ, mang nhiều tiện ích cho người   chung cư kim văn kim lũ   dân.

Chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng khuyến khích khách hàng tự đánh giá giá trị ngôi nhà khi đặt ngôi nhà trong tổng thể của một khu bao gồm nhiều hạng mục liên tưởng mà hay còn gọi là môi trường sống lớn - những giá trị vô hình và hữu hình mà khách hàng được hưởng khi mua nhà. Nếu giá trị hữu hình bao gồm hạ tầng cơ sở đồng bộ (đường xá, cầu cống, hệ thống điện, nước thải…) và những tiện ích phục vụ (thương nghiệp, tài chính, trường, dịch vụ y tế, ngân hàng, thể thao, an ninh…), thì giá trị vô hình là những điều mà cư dân chỉ có thể cảm nhận như hít thở không khí trong lành, bán chung cư vp6 linh đàm sức khỏe cải thiện, con nít có sân chơi và cộng đồng trí thức xung quanh. Đây chính là môi trường nhân bản tác động trực tiếp đến quá trình hình thành nhân cách của con trẻ sau này.

Rõ ràng, chẳng thể võ đoán giá nhà khi chưa đặt ngôi nhà trong tổng thể môi trường sống lớn. Những giá trị này không thể có    chung cư đại thanh   tiền là mua được, chẳng thể định giá theo kiểu tiền triệu/m2 diện tích sàn dùng và chẳng thể đổi thay một sớm một chiều. Chính những giá trị này này sẽ tác động theo chiều thuận trong việc gia tăng giá trị bất động sản của ngôi nhà.

Không chỉ riêng bất động sản mà khi mua bất cứ sản phẩm nào, nguyên tắc “ giá tốt nhất chứ không    chung cư vp6 linh đàm   phải giá rẻ nhất ” luôn là nhân tố quan yếu để người mua cân nhắc khi đưa ra quyết định.

Vi la Nam Viên gồm 58 vi la đơn lập diện tích sàn từ 308 – 367m2 và 38 Biệt thự phố vườn diện tích sàn từ 223 – 230m2. Người mua sẽ tính sổ trong 24 tháng. Quý 4/2015, dự án sẽ được đưa vào hoạt động.

Được biết, hiện công ty Phú Mỹ Hưng đang phối hợp với các đơn vị thiết kế uy tín thực hiện cuốn    chung cư vp5 linh đàm   sách thiết kế nội thất để tặng khách hàng. Biệt thự Nam Viên có 5 kiểu nhà, mỗi đơn vị thiết kế gồm S Design, Mộc Décor, DVK Asia, Nhà Vui và Eke thực hành một kiểu, tạo nên sự đa dạng trong phong cách thiết kế, giúp khách hàng có thêm những tham khảo, chọn lọc mẫu thiết   chung cư kim văn kim lũ   kế, song song tiện tặn thời kì, phí khi décor căn nhà.

Sàn giao thiệp Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng: (84-8) 5411-8888;

(84-4) 3936-2640;

Www.Phumyhung.Com.Vn

 Mẫu thiết kế nội thất Biệt thự phố vườn Nam Viên kiểu B1 do S Design thực hiện 

 Ấn chung cư đại thanh tượng trước nhất có thể làm bất kì ai bước vào ngôi vi la nàychính là 

 phong cách  hiện đại,mạnh mẽ và sang trọng của phòng khách tựa như các 

 sảnh chờ của khách sạn hạng    chung cư vp6 linh đàm   sang bậc nhất. 

 Kiến trúc sư của S Design mang đến một không gian phòng ngủ thật thanh thoả,  

 êm ấm dành cho chủ nhân vi la phố vườn Nam Viên (kiểu B1) 

 Mẫu thiết kế nội thất Biệt thự đơn lập Nam Viên kiểu A1 do Mộc Décor thực hành 

 Phòng       chung cư vp6 linh đàm   chung cư vp5 linh đàm   khách vi la Nam Viên (Kiểu A1) 

P hòng ngủ với gam màu tím lãng mạn, nhẹ nhàng, thanh tú  

 cho chủ nhân vi la Nam Viên (Kiểu A1) 

  A.D  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Webstie Liên Kết

Send Quick Massage

Tên

Email *

Thông báo *

Sample Link List

Pages

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.

Bình luận Facebook

Bình luận Google+