logo

Vào chung cư giá rẻ phòng ngủ của lính thủy đánh bộ Mỹ

Chỉ có một con dường duy nhất dẫn tới Parris Island, nơi có những vùng đầm lầy trải dài bao quanh. Các tân binh khó có thể nghĩ tới việc đảo ngũ phải không đi qua con đường này hoặc chống chọi với    chung cư đại thanh   lũ cá sấu dưới đầm lầy.

Khi tới đây, việc trước hết các tân binh phải làm là xuống ô tô buýt và xếp thành hàng theo đúng những dấu chân màu vàng đã được sơn trên   chung cư vp5 linh đàm   mặt đường.

Khu chung cư vp5 linh đàm chênh thấp    chung cư vp6 linh đàm     nhà ở dành cho các tân binh

Ngôi nhà có 3 tầng, mỗi tầng dành cho một trung đoàn từ 60 - 85 tân binh.

Các tân binh chỉ được phép sử dụng cửa sau của ngôi nhà, còn cửa trước chỉ dành cho các sĩ quan huấn luyện.

Mỗi   chung cư vp5 linh đàm   tân binh có một chiếc rương để đựng vật dụng cá nhân chủ nghĩa, 2 đầu của chiếc rương được đánh dấu bằng tên và số hiệu của mỗi người. Họ được yêu cầu đánh dấu vật dụng của mình thẳng tắp.

Các    chung cư đại thanh   sĩ quan huấn luyện hướng dẫn cho tân binh tầm quan trọng của việc đánh dấu vật dụng theo định kỳ, bằng cách yêu cầu họ mở rương của mình, lấy hết đồ đạc ra ngoài, sau đó trộn lẫn vật dụng của cả trung đội. Mỗi tân binh sẽ có một khoảng thời kì cố định để sắp đặt lại vật dụng của mình. Tất vật dụng của các tân binh đều được đựng trong chiếc rương, họ không được phép giữ thứ đồ nào khác bên ngoài.

Trong    chung cư kim văn kim lũ   mỗi chiếc rương có 2 ngăn để đồ hình    chung cư vp6 linh đàm   vuông có thể tách rời, đựng công cụ vệ sinh và sổ tay. Phía dưới chúng là bộ binh phục được gấp gọn, sẵn sàng để sử dụng.

Khu giường nằm dành cho các tân binh được bố trí với những chiếc giường tầng y sì nhau

Khăn trải giường và chăn được gấp nếp theo đúng quy định.

Những    chung cư kim văn kim lũ   chung cư đại thanh chênh thấp chiếc giường được xoay ngọn nguồn xen kẽ. Điều này giúp các bệnh lây truyền không lây lan trong trung đội. Tuy nhiên, mỗi tân binh đều đổ bệnh ít nhất một lần trong thời    chung cư vp6 linh đàm   gian huấn luyện.

Trong suốt quá trình huấn luyện, các tân binh sẽ được giới thiệu những tri thức phổ biến nhất về Thủy quân lục chiến .

Nơi    chung cư vp6 linh đàm   đặt các thiết bị tập dượt thể lực cho các tân binh.

Phòng chung cư vp6 linh đàm dành riêng cho các sĩ quan huấn luyện. Các tân binh có vấn đề muốn mỏng hoặc xin phép sẽ đứng đúng vào dấu chân được sơn màu vàng và đặt tay vào dấu tay được sơn màu đỏ ở phía trên.

Bên    chung cư kim văn kim lũ   cạnh cánh cửa phòng   chung cư vp5 linh đàm   dán một bảng chỉ dẫn các mẫu câu chuẩn mà một tân binh phải dùng khi muốn mỏng với sĩ quan huấn luyện.

Đây là khu vực nhà vệ sinh. Trong đó có các máng tiểu mà tân binh nào cũng phải dùng. Phía trên là bảng so sánh thuốc nước tiểu giúp họ theo dõi tình trạng sức khỏe.

Vì    chung cư đại thanh   lý do an ninh, các phòng ngự sinh đều không có cửa để giúp các sĩ quan huấn luyện theo dõi hoạt động của các tân binh. Trong phòng ngự sinh đều dán hướng dẫn những tri thức mà tân binh cần biết.

Tiêu chuẩn về trọng lượng thân thể luôn rất quan trọng trong quân đội Mỹ, tại Parris Island,   chung cư vp5 linh đàm   vấn đề này còn được kiểm soát chém hơn.

Phòng tắm tập thể dành cho các tân binh

Quang    chung cư đại thanh   mặt bằng chung cư kim văn kim lũ cảnh nhìn từ cửa sổ của khu nhà.

Khu    chung cư kim văn kim lũ   vực luyện tập ngoài trời dành cho các tân binh

Khóa đào tạo kéo dài 12 tuần tại Parris Island được đánh giá là hà khắc nhất trong toàn bộ các chương trình huấn luyện tân binh đang được vận dụng cho quân đội Mỹ .

Trước kia, riêng ngân sách lán trại tặng công nhân tọa lạc chiếm tới 10% phí vị trí thì nay, xí nghiệp tận dụng tầng hầm đã tọa lạc hoàn thành để họ vị trí. Chúng tôi quản lý được trực tiếp đầu vào sản phẩm; những khâu trung gian trong một công trình dự án như: Phòng vật tư, kế hoạch, tài chính... Đều được cắt giảm. Ngoài ra, nhiều căn hộ sản xuất vật liệu xây dựng sẵn sàng biếu Công ty mua hàng trả chậm.

Thực tế, tại Nghệ An, chúng tôi đã xây căn hộ 13 tầng, có thang máy, tầng hầm, bán công khai ra thị trường với giá 5,5 triệu đồng/m2. Khách hang mua nhà mua căn hộ không phải xếp hàng, bốc thăm.

Xây chung cư giá chiết khấu, liệu chất lượng công trình có cam kết, hay "tiền nào, của nấy", thưa ông?

- Từ khâu sản xuất vật liệu ở tới thi công, chủ đầu tư đều áp dụng công nghệ mới để hạ giá thành. Công nghệ thi công mới giúp rút ngắn thời gian hoàn thiện công trình rất nhiều so với trước, nên giảm được phí tổn cho nhân công vị trí.

 

Hiện nay tôi rất khó nghĩ vì nhà đã xây xong rồi, sắp hoàn thiện và tôi định hết tháng này sẽ chuyển sang ở rồi nhưng vợ tôi lại bảo: “Vợ chồng mình dù sao cũng là người làm ăn, buôn bán, nếu không nghe thầy sau này nhỡ chẳng may có điều gì xảy ra thì hối cũng không kịp”.

Nhưng hiện phải đập đi đổi lại hướng cửa rồi quét lại sơn, thay gạch lát nền thì cũng tiêu tốn đến hàng trăm triệu chứ chẳng ít, vừa tốn công vừa tốn của, mà căn nhà lại có cảm giác chắp vá.

Mấy hiện tại tôi cứ đau đầu mãi chuyện nhà cửa, chưa biết phải tính thế nào cho phải, tiền thì cũng chưa biết kiếm đâu ra vì xây dựng xong là cũng hết rồi. Thôi thì cứ đợi cho qua tháng cô hồn này rồi tính tiếp.

Tuy nhiên,  trái với những gì đợi mong hiệnBooyoung Vina vẫn án binh bất động, cả thảy khu đất được quây tôn kín, hoang tàn, không thấy bóng dáng công nhân....Điều này đánh dấu năm thứ 7, mảnh đất vàng này vẫn hoàn toàn là một bãi đất hoang.

Dự án có vị trí khá đẹp khi nằm ngay gần  mặt tiền đường Nguyễn Trãi, ngay bên trái đường vào khu thành phố Mỗ Lao, cận kề khu Làng Việt kiều châu Âu.

Tuy nhiên, dự án lại mau chóng "chết yểu"

Được biết, nguyên do chính gây ra sự chậm trễ là do việc điều chỉnh quy hoạch của dự án.

Cụ thể, do quá trình mở rộng thủ đô Hà Nội, diện tích dự án Booyoung Vina bị điều chỉnh từ hơn 5,3ha xuống còn hơn 4,3ha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Webstie Liên Kết

Send Quick Massage

Tên

Email *

Thông báo *

Sample Link List

Pages

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.

Bình luận Facebook

Bình luận Google+